Chia sẻ Template shop bán hàng blogspot đẹp chuẩn SEO

Template shop bán hàng blogspot đẹp chuẩn SEO 2015: đây là một theme đẹp nhẹ nhàng, thich cho shop thời trang, bán quà lưu niện, đồ điện tử.

Chia sẻ Template shop bán hàng blogspot đẹp chuẩn SEO


Linkdownload: http://www.mediafire.com/view/06p9yhxwbqedqf7/template-sieuthionline.xml
Linkdemo: http://sieuthivietonline.blogspot.com/

Xem video demo:


Chúc các bạn có một giao diện blogspot đẹp như ý muốn của mình!

Có nhiều bạn hỏi code bài viết, do mình quên không đính kèm, các bạn down về ổ đây nhé: http://www.mediafire.com/view/h2ffrju4y9a9fra/baimau-laptop-sieuthiol.txt, Đây là code bài viết cho hai template.

Đăng nhận xét

đăng sản phẩm như nào vậy

đăng sản phẩm như nào vậy

Nó đây nè bạn: http://www.mediafire.com/view/h2ffrju4y9a9fra/baimau-laptop-sieuthiol.txt

ko biết sao đăng được bài đó chủ thớt ah

bạn ơi sAo mình đăng bài lại hiển thị có 4 bài ở trang chủ vậy

có code bài viết mẫu đính kèm đó bạn !

Bạn tìm kiếm đoạn này:

numposts = 4;
showPostDate = true;
var thumbnail_mode = "no-float" ;
summary_noimg = 0; summary_img = 0;
relatednumposts=20;
relatedtitle= "Sản phẩm khác cùng loại";

nó ở dòng 443, thay só bạn tuỳ thích

Sao cái demo và cái code bạn share hog giống nhau za, bạn có thể share code giống demo đc hok, mình thich màu đó hơn :-)

do demo mới đổi themes thôi, khi bạn down về thì vẫn giống y như hình nha bạn :)

hi, vậy cái theme giống demo có bán ko za bạn, nếu có thì cho mình xin giá nhé, tại mình đang cần làm trang bán điện máy cho gia đình

share mà bạn chứ bán gì :) mai mình up lên nha, cái theme demo mình cũng down trên mạng về mà !

Vậy mình cảm ơn bạn nhìu nhé, bạn gửi mail cho mình luôn nhé thanhlamit@gmail.com
Thanks

Bạn ơi. Mình đăng sản phẩm mà bị lỗi. Có 2 sp cũ đăng rồi thì không hiển thị đều thàng hàng mà co lại méo mó ở phía dưới, nhìn rất xấu. Nó bị vậy từ lúc mình up code lên luôn.
Mà làm sao để hiển thị ảnh thumbnail của sp trên trang chủ vậy bạn. Bài cũ của mình thì nó tự nhận. Nhưng bài mới dù mình thêm ảnh, thêm nd thế nào cũng ko đc :(
Nhờ bạn xem giúp mình với.
abvnm. blogspot. com

Cho em hỏi muốn thay đổi hình nền đồ chơi online thì mình thay hình ở đâu vậy, em kiếm source hình để vào chỉnh sửa HTML kiếm hoài không thấy.
Với nếu em muốn làm thành slide ở chỗ đó được không anh?

Bạn bấm chuột phải lên tấm hình chọn "kiểm tra phầm tử" rồi lấy link cái hình đo ở bên background sau đó vào source tìm và thay.

Slider thì mình chưa thử mình nghĩ là thay được :))

A cho e hỏi làm sao đăng ở phần tóm tắt - thông tin - hình ảnh
Cảm ơn anh
http://shoptoiden.blogspot.com/2015/12/toi-en-ly-son-goi-250g.html#.VmlNbdKLRkg

http://shoptoiden.blogspot.com/2015/12/gia-descriptions.html#.VmlNn9KLRkg

Bạn tải mẫu bài đăng về, ở cuối bài đó

Bác ơi sao cái XML này khác trang demo... k add đc giỏ hàng... bác suppot cho e với
Thank bác

http://shopdientu-yenvien.blogspot.com/ đã fix lỗi font chữ :)))))

anh ơi, em muốn bỏ cái hình chữ sales off ở trên menu mà sao ko tìm thấy hình này ở đâu vậy anh???

Nó là một cái hình trong css bạn tìm: (https://lh6.googleusercontent.com/-F6JuqGA_hfQ/UqBh23R-S3I/AAAAAAAAGOo/iqxvrfFseHQ/h120/saleoff.png

Bạn ơi cho mình hỏi làm sao để hiện ra danh mục sản phẩm vậy

Sao mình down về không giống link demo mà giống hình demo. Mình thích giao diện ở link hơn
Bạn cho mình xin code được không. Thanks phvquang85@gmail.com

bạn có thể để link sản phẩm là tên bài viết được không, link nó hiển thị dạng này không đẹp mắt lắm
2016/03/classproductimage-classpancontainer_9.html

Làm sao để bỏ phần tóm tắt khi rê chuột qua và khi click vào sản phẩm nó hiển thị ra tab thông tin chi tiết chứ không phải tóm tắt vậy

Cái này là mặc định của google không ai sửa được

trong code bài đăng mẫu đó bạn

Cám ơn chủ website nhiều nha bạn!

Làm Sao để bỏ cái ảnh COVER "SIÊU THỊ ONLINE CỦA NGƯỜI VIỆT" vậy bạn! Thanks

Nó là cái phần background ở heder

Sorry, the page you were looking for in this blog does not exist. lối này khi đăng bài bạn ơi

template đẹp, thân thiện, mình đang cố gắng tập làm, có gì thắc mắc thì sẽ nhờ ad chỉ giáo dùm. Thanks ad rất nhiều.

ad ơi, cho em hỏi đăng sản phẩm rồi chia vào từng phần: Đồ gia dụng - MÁY VI TÍNH - LAPTOP-ĐIỆN THOẠI ... thì làm như thế nào hả ad? em không biết làm cái này

khi đăng sản phẩm bạn nhìn bên phải có phần "nhãn" bám vào đấy tạo, vd: bạn đăng bài là điện thoại 5s trắng giá rẻ thỉ tạo nhãn là ĐIỆN THOẠI, lần sau đăng bài là điện thoại thì chỉ cần chọn cái nhãn ĐIỆN THOẠI .

cám ơn Ad nhiều lắm, mỗi cái đó ma mình mò mấy hôm không ra. Tks ad nhé

Nhận xét này đã bị tác giả xóa. -

anh ơi cho em hỏi em muốn phân số trang của blog thì như thế nào ạ :
blog của em :http://www.aloyeh.com/

Bạn coppy "ÁO THUN NAM" rồi vào html tìm và thay thế nhãn của bạn là được

nghĩa là sao ạ. anh giải thích rõ cho em được không ạ . em cảm ơn a nhiều ><. vì e cũng mới là newbie bước vào nghề thôi ạ .

Anh ơi cho em hỏi tại sao chỉ hiện ra được 25 sản phẩm trong danh mục sản phẩm v a
demo : http://www.aloyeh.com/2016/06/o-lot-nu.html
tổng sản phẩm trong danh mục đó là 40 sản phẩm. em đã chỉnh numpost là 40 rồi. nhưng nó chỉ ra có 25 cái :( lỗi này làm sao khắc phục dc v a :(. mong a giúp em

A oi cho em hỏi làm sao để gỡ phần chú thích khi di chuột vào sản phẩm vậy ạ.

sao lại lỗi cái giõ hàng vậy

sao lại lỗi cái giõ hàng vậy

Nhận xét này đã bị tác giả xóa. -

nó ở phần bài đăng mẫu ấy, không viết vào phần tóm tắt nữa

nhưng nó vẫn hiện lên một cái ô text rỗng. ý em là nội dung vẫn viết vào phần tóm tắt nhưng khi di chuột qua sản phẩm làm thế nào để bỏ cái bảng chú thích đi

Cho mình hỏi chèn code bài viết là như thế nào vậy ạ. Mình chưa hiểu cái này lắm. Xin được chỉ bảo chi tiết với ạ

Bạn vào phần Cài đặt -> Bài đăng và nhận xét, dấn code đó vào phần Mẫu bài đăng, lưu lại được

Mình có thêm vướng mắc khi đăng sản phẩm mới thì chữ tên sản phẩm bị đè lên giá. Và khi dê chuột vào sản phẩm thì bị lỗi phần xem trước các thông số sản phẩm. Mong bạn chỉ bảo thêm cho mình. Cảm ơn b
Site của mình đây: http://camerathachthat.blogspot.com

Bạn thử bỏ tóm tắtđi xem sao

Thanks bạn đã chia sẻ, mình hỏi bạn chút là Code và demo khác nhau hả bạn?

ADD ơi. Cảm ơn add vì mẫu này. Xin add cho em cái mẫu viết bài giống của http://sieuthivietonline.blogspot.com/ mà add đang sử dụng đi ạ
Cái mẫu add share trên kia em dùng bị lỗi :(
Mail em là: talaquyet@gmail.com
Thanks ad

Ad ơi bán lại cho mình cái template http://sieuthivietonline.blogspot.com/ đang dùng đi.
Email cho mình nhé: cameradichvu@gmail.com

share lại theme http://sieuthivietonline.blogspot.com/ đi bác, đẹp và hữu ích cho cửa hàng di động
email: facecuongle@gmail.com tks bác nhiều nhé!!!

Bác share code và data cho bọn em chỉnh sửa dễ hơn

Bạn nào cần chia sẻ template giống như trên thì liên hệ email của mình nha
cameradichvu@gmail.com

mình cần mua tem như vậy ai bán vienthonganhkhoa@gmail.com nhé

Hi bạn, mình cũng đang mở một shop đồ gia dụng, bạn có thể share cho mình theme như demo này với http://sieuthivietonline.blogspot.com/. được không bạn.

Email: bamai0990@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều.

Hi bạn, mình cũng đang mở một shop đồ gia dụng, bạn có thể share cho mình theme như demo này với http://sieuthivietonline.blogspot.com/. được không bạn.

Email: 18t.org@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều.

khá đẹp, rất cảm ơn bạn đã chia sẻ

Ad ơi. e down cái mẫu bài viết về rồi. Giờ làm sao để có cái ảnh sản phẩm bên trái cạnh tiêu đề bài viết đấy ak

Khi đăng bài bạn phải up hình trực tiếp lên bài viết, không coppy

Hì bạn share giúp mình Theme giống demo nhé

duchoang84@gmail.com

Thanks bạn nhiều

Mẫu bán hàng đẹp chuẩn SEO. inbox e nhé (bao gồm giao diện + data + hướng dẫn) 200K
https://dienthoaichinhhang-ht.blogspot.com/

Bác cho em xin cái code của bác với ạ, gửi cho e vào địa chỉ mail hienibross@gmail.com thank bác

Mình muốn có 3 cột như demo thì làm thế nào vậy bạn. Nếu có thể bạn gửi cho mình bản XML của demo được không ạ. mình đang tập làm blogspot nên có gì nhờ bạn chỉ giúp nhé. Cám ơn bạn nhiều!
mail của mình là: hieubio@gmail.com

SAO KÉO XUỐNG DƯỚI CÙNG NÓ LẠI RA TRANG NỮA VẬY Ý NHƯ COPPY LUÔN MONG CHỦ GIẢI ĐÁP SỚM

khi rê chuột vào bài đăng nó hiện 1 cái khung mô tả. bạn bông có biết các khi rể chuột vào nó ko hiện lên nữa ko?

tớ cũng giống HANH QUANG. xóa nó đi bất tiện quá :((

Template bình thường mà bạn

Cho m hỏi muốn khung sản phẩm ở trang chủ lớn hơn thì lm sao?

Bài vết hay!
Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
Son Skinaz
Kem nền Skinaz

bạn ơi làm ơn share mình cái trang demo của bạn với
email mình sausac990@gmail.com

Tham khảo các mẫu template blogspot chuẩn seo đẹp tại www.congnghewebblog.com

Cho mình hỏi với .sao mình tải về ắp lên thì khi đăng bài thì hiện có 1 hình còn hình khác bị lỗi nhỏ và xếp lung . bạn có thể cho mình xinh cái code k bị lỗi được k?nguyennhattrung12b@gmail.com .mình cảm nhiều

Bác ơi bác có thể share cho em vào Email ngokimdu.bkdn@gmail.com đươc không. Em cảm ơn bác nhiều ạ

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget