Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

VÌ một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng facebook hoặc là tạm ngưng sử dụng một thời gian sau đó sẽ quay lại sử dụng tiếp. Sau dây sẽ là hướng các bạn Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời.

>> Cách ẩn online Facebook với một người, ẩn facebook


Cách khóa tài khoản Facebook, block facebook


 Sau khi đăng nhập vào Facebook bạn vào phần >> Thiết lập, Nhìn bên trái chọn >> Bảo mật, kéo xuống dưới chọn >> khóa tài khoản của bạn:

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

 Ở phần tiếp theo Facebook có lời nhắn sau: “Việc dừng hoạt động tài khoản của bạn sẽ vô hiệu hóa tiểu sử của bạn, gỡ bỏ tên và ảnh của bạn khỏi hầu hết những thứ bạn đã chia sẻ trên Facebook. Vài thông tin có thể vẫn xem được với một vài người, như tên bạn trong danh sách bạn bè của họ và những tin nhắn bạn đã gửi.” như vậy bạn có thể chọn những người bạn mà họ vẫn có thể xem được thông tin của bạn.

hướng dẫn Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời by: vi-share.com

Phần: Lý do rời khỏi bạn chọn >> Chỉ là tạm thời. Tôi sẽ trở lại. Các phần khác bạn có thể bỏ qua hoặc túy ý bạn. Tùy chọn cuối cùng: "Tự động kích hoạt lại", bạn có thể tùy chọn thời gian facebook sẽ tự động mở lại tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể bỏ chọn để bạn tự mở tài khoản Facebook của mình.

 Lưu ý: Sau hi khóa tài khoản Facebook tạm thời lúc bạn mở lại có thể một số thông tin bị mất, chức năng quản lý hội nhóm không còn. Khi kích hoạt lại tài khoản bạn đăng nhập vào Facebook nó sẽ gửi tới email đăng ký của bạn một đường dẫn kích hoạt, bạn phải mở email mới kích hoạt được.



 Bài viết của vi-share.com Để nguồn khi sao chép

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget