Các hình thức kiếm tiền online trên mạng phổ biến

Bạn đang muốn tăng thêm thu nhập hay việc làm thêm online trên mạng… Hiện nay trên mạng có rất nhiều các hình thức kiếm tiền online. Tuy nhiên để kiếm xem hình thức nào có thể phù hợp với khả năng của mình thì cũng hơi khó. Dưới đây là những hình thức kiếm tiền online phổ biến mà được nhiều người làm:

Các hình thức kiếm tiền online trên mạng phổ biến


Bán các loại hàng hoá: mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, quà…:

Đây là hình thức hiện nay cũng khá nhiều người làm, nhất là khi các loại mạng xã hội phát triền như Facebook, Zalo… hình tức này gần như bạn không phải bỏ vốn, chỉ cần bỏ công sức ra đăng các thông tin về sản phẩm mình bán cho các các đại lý, nhà phân phối lên các trang mạng xã hội và các trang web, blog, điễn đàn, các trang quảng các rao vặt… Khi có khác hàng liên hệ mua sản phẩm với bạn, bạn chuyển đơn hàng qua cho nhà phân phối sau đó bạn hưởng hoa hồng do nhà phân phối chia cho bạn.

 Kiếm tiền upload lên youtube để kiếm tiền quảng cáo:

Tức là bạn up các video, clip của bạn lên Youtube và thu hút được càng nhiều lượt xem càng tốt, sau đó youtube sẽ trả tiền cho bạn khi cac quảng cáo của ho được xuất hiện trên những video clip của bạn. Có người thật sự kiếm được rất nhiều tiền từ hình thức này.

 Kiếm tiền upload lên youtube để kiếm tiền quảng cáo
 Kiếm tiền upload lên youtube để kiếm tiền quảng cáo

Hình thức này không mới mẻ gì và một hai năm trở lại đây cũng hơi “khó” do các chinh sách về nội dung bản quền của Youtube được siết chặt, và một phần do sự “bá đạo” của người Việt chúng ta.

Quảng cáo game kiếm tiền

Hình thức quảng cáo game thực sự bùng nổ trong thơi gian gần đây, do lượng người dử dụng các loại điện thoại smartphone, máy tính bảng tăng nhanh chính vì vậy nhu câu tải game để giải trí cũng tăng theo.
Để tham gia hình thức này bạn đăng ký vào những trang web của những nhà phân phố gane, để giới thiệu cho người người sử dụng, sau khi họ tải về máy thành công thì nhà phân phối game sẽ chia phầm trăm hoa hồng cho bạn. Khi bạn đăng ký những trang game này họ sẽ hướng dẫn rất chi tiết cho bạn cách thức như nào để có thể quảng cáo game hiệu quả nhất.

Rút gọn link kiếm tiền:
Hình thức này cũng khá mới mẻ và đòi hỏi bạn phải cần cù, nếu có website, blog thì càng tốt. Bạn sẽ vào trang chủ cho rút gọn link đăng ký một tài khoản, sau đó bạn copy những link muốn chia sẻ cho mọi người vào trang rút gọn link để rút gọn link (hơi lằng nhằn nhỉ - mình sẽ có bài hướng dẫn chi tiết). Khi người sử dụng bấm vào link này họ sẽ chờ khoảng 5 giây xem quảng cáo, như vậy bạn sẽ được tiền, do trang rút gọn link này trả cho bạn.

Viết bài thuê 
Nếu bạn có khiếu về văn thì đây là một công việc làm thêm kiếm tiền rất tốt, bởi lẽ trong lĩnh vực SEO ngày càng phát triển và ưu tiên xếp hạng cao những trang web có mội dung mới mẻ, không copy. Chính vì thế những người người triển web họ thường đi thuê người viết nội dung cho web theo chủ đề của họ đưa ra, mước giá mỗi bài viết khoảng từ mười năm ngàn tới một trăm ngàn một bài viết.

 Đây là những hình thức kiếm tiền online mà tôi cho là phổ biến và được nhiều nguồi làm hiện nay. Bạn đã từng tham gia hình thức kiếm tiền online nào chưa hãy chia sẻ cùng mọi người nha !

 Cho dù công việc làm thêm hay kiếm tiền nào đi nữa thì nó cũng đòi hỏi chúng ta phải làm việc, phải bỏ công sức, chứ không tự dưng ở đâu mà tiền chảy vào túi cả.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget