Cách bán hàng online Facebook cho người mới bắt đầu

Việc kinh doanh quảng cáo bán hàng online trên Facebook đang được rất nhiềi người nhắm tới bởi tiện ích và hiệu quả kinh doanh mà nó mang lại như: hoàn toàn miễn phí, tiếp cận khách hàng nhanh, không cần phải làm web…. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho những ai mới làm quen hay chuẩn bị bán hàng online trên Facebook.

Cách bán hàng online Facebook cho người mới bắt đầu


 Muốn bán hàng online trên Facebook thì đương nhiên phải có một tài khoản trên Facebook, sau khi có tài khoản rồi bạn thực hiện bán hàng bằng 3 cách sau:

1, Bán hàng online Facebook trên trang cá nhân Facebook.
 Bạ sẽ đăng những hình ảnh, thông tin về sản phẩm bạn cần bán lên chính tường trang cá nhân của mình để những người bạn của mình thấy hoặc bạn của bạn chúng ta nhìn thấy khi người bạn của chúng ta share.
 Với cách này thì yêu cầu tài khoản chúng ta phải càng nhiều bạn càng tốt cố gắng add full hết 5000 bạn.

2, Tạo Fanpage Facebook bán hàng.
 Đây là phần quan trọng nhất bởi vì nó có độ tương tác cao giữa khách hàng và người bán, tiếp cận được cả hàng ngàn , hàng triệu người, đặc biệt nó được cả Google index và có cơ hội xếp hạng tìm kiếm của Google, chính vì thế bán hàng online trên Facebook thì không thể thiếu Fanpage.

Tạo FanpageFacebook bán hàng.
Tạo FanpageFacebook bán hàng online


 Khi tạo đươc Fanpage rồi thì bạn cũng đăng những hình ảnh, thông tin về sản phẩm chúng ta cần bán lên và phải thường xuyên chăm sóc. Nếu bạn chưa biết tạo Fan page trên Facebook thì xem hướng dẫn sau:

3, Tạo và tham gia vào Group, hội nhóm:
Bằng tài khoản Facebook cá nhân của mình bạn có thể tham gia các group, nhóm như: mua bán, chợ rao vặt, các nhóm kinh doanh hay một sở thích gì đó trên Facebook…, tham gia càng nhiều group càng tốt bởi vì nó sẽ giúp chúng ta tiếp cận được nhiều khách hàng.

Khi được đồng ý cho tham gia các các groud nhóm này rồi chúng ta cũng đăng những hình ảnh, thông tin về sản phẩm chúng ta cần bán lên như 2 cách trước.

Lưu ý: Khi bán hàng online trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng bạn nên tạo nhiều tài khoản. Bạn thử hình dung nếu bạn có 10 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có từ 3000 đến 5000 bạn thì sao nhỉ? chưa kể bạn của những người này.:)

Trên đây là 3 cách tham gia bán hàng online trên Facebook cơ bản và hiệu quả nhất, ở bài viết sau tôi sẽ chia sẻ cách quả lý Fanpage và tham gia các group, hội nhóm như nào để bán được 
hàng.



(Bài viết của: vi-share.com gi rõ nguồn)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget