Trung tâm đào tạo SEO nên suy nghĩ !

Đây là bài viết mà VI-SHARE.COM đọc được của một Seo'er chia sẻ trên cá nhân của mình thấy cũng rất hay và phản ảnh tương đối chính xác về đào tạo SEO hiện nay.

Nguyên văn:
"
Khi tôi viết bài này thì tôi nghĩ rằng sẽ khá đụng chạm nhiều người nhưng thực tế là vậy. Cách nghĩ của tôi có thể là theo phiến diện nhưng cũng là một cách nhìn nhận đúng hiện nay.

Trung tâm đào tạo SEO nên suy nghĩ !


Khi tôi đi khảo sát 1 vòng xung quanh hỏi anh em hoặc bạn bè học SEO, tôi chợt nhận ra một điều các trung tâm đào tạo mở khóa học SEO đều nghĩ SEO cho GOOGLE hoặc quảng cáo cho GOOGLE mà ko định nghĩa lại SEO bản chất chỉ là tối ưu hóa công cụ tim kiếm không phải nhất thiết theo các tiêu chuẩn ONPAGE, LINK, TRAFFIC, CONTENT v.v... của GOOGLE hoặc MARKETING

Giá trị thật sự các TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO hãy cho họ giá trị thật hơn là họ học xong chưa chắc họ làm được hoặc cho họ hiểu rõ hơn bản chất SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nơi nào có tìm kiếm, khai thác được hiệu quả nó thì ta nên tối ưu.

Tôi cũng không hiểu khi các trung tâm đều dạy tối ưu GOOGLE mà quên dạy 1 điều cốt lõi nhất là nên tối ưu tìm kiếm của website mình cho khách hàng dễ tìm hoặc khai phá thêm các mảng tìm kiếm có khách hàng

Chốt nhé a e SEO không phải nhất thiết là SEO GOOGLE hoặc các tiêu chuẩn GOOGLE mà áp dụng SEO. Hãy sáng suốt hơn và các trung tâm nên định hình lại các học viên về vấn đề này nhé.

[ĐÔI LỜI SUY NGHĨ - ĐÔI LỜI GÓP Ý]
"
Nếu các bạn có quan điểm riêng hay có cái nhìn khác về chủ đề này thì hãy chia sẻ cùng mọi người !

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget