Tìm hiểu 5 đặc điểm chung của các trang lên Top đầu của Google Search

Có rất nhiều những cuộc thảo luận về SEO. Khi bạn sở hữu một trang web và nó xuất hiện trên World Wide Web, bạn cần phải biết về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO có thể giúp trang web của bạn hoặc có thể phá hủy trang web của bạn. Bạn chỉ cần chạy một tìm kiếm trên Google và kiểm tra nội dung trên trang kết quả đầu tiên và sau đó so sánh với các trang sau đó. Bạn hãy lưu ý có một sự khác biệt lớn giữa các trang này.
 
Nếu trang web của bạn được tìm thấy trên một trang kết quả tìm kiếm thì bạn biết chắc rằng bạn đang có một trang web thực sự tốt. Việc hạ cánh trên trang đầu tiên của SERPs là một giấc mơ lớn đối với nhiều người. Để làm được điều này, bạn hãy đọc một số lời khuyên về cách để cải thiện thứ hạng trang web của bạn.
Tìm hiểu 5 đặc điểm chung của các trang lên Top đầu của Google Search



Điều gì tạo nên một trang web tốt?

Mục tiêu luôn luôn đặt ra trong đầu bạn khi xây dựng một trang web hay blog là nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ nó. Có những trang web mà dường như có những người từ khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm chúng. Những trang web này thường có nhiều điểm chung:

1. Thiết kế có liên quan

Thiết kế trang web của bạn như thế nào? Một số trang web được thiết kế không đúng. Một trang web được thiết kế như thế nào được coi là sai? Nếu bạn có một trang web về tài chính thì thiết kế trang web của bạn phải phản ánh được điều đó. Màu sắc, phông chữ và thậm chí nội dung trên đó phải nói nhiều về trang web của bạn. Khách truy cập của bạn sẽ đánh giá trang web dựa trên tất cả những điều này. Nếu bạn gặp vấn đề với SEO, có lẽ là do việc thiết kế của bạn là sai.

2. Nội dung xuất chúng

Nội dung là bắt buộc trên mỗi trang web. Nó cũng giống như kiểu bạn đi vào một vườn thú để xem những con thú. Bạn cần viết nội dung thường xuyên trên trang web của bạn - và tất cả chúng cần phải đạt chất lượng. Hãy xem những trang web có nội dung xuất hiện trên trang đầu tiên của Google hay Bing - tất cả chúng đều có nội dung liên quan đến các từ khóa tìm kiếm. Tất cả những gì bạn cần phải làm là tạo ra nội dung mà khách truy cập quan tâm. Nếu bạn có thể tạo ra hàng loạt nội dung bao gồm các bài viết, webinars, video, podcast và tìm kiếm thì tất cả mọi thứ sẽ dễ dàng với bạn.

Nội dung của bạn nên tập trung. Hay nói cách khác, nội dung phải được nhắm vào một mục tiêu cụ thể. Nội dung phải được tập trung vào các từ khóa cụ thể. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc đặt quá nhiều vào các từ khóa mà quên đi việc thông báo cho khách truy cập về một điều gì đó.

3. Tốc độ tải nhanh chóng


Toc do tai trang web nhanh chong 

Trong vài năm qua, Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác đã đặt trọng số cao vào tốc độ của một trang web. Một trang web mất khá nhiều thời gian để tải sẽ không được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Rất may là có một công cụ kiểm tra tốc độ trang web mà bạn có thể sử dụng. Khách truy cập không muốn mất 10 giây để chờ đợi một trang web được tải - nếu nó không được tải trong vòng 3 giây, rất có thể bạn sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy kiểm tra tốc độ của bạn. Tốc độ trang web thường được gây ra bởi một vài tính năng thiết kế của trang web. Có một số tính năng thiết kế sẽ làm cho trang web chậm, do đó hãy chuẩn bị để tân trang lại trang web của bạn để đạt được tốc độ tối đa.

4. Mobile responsive

Mọi người đang truy cập Internet thông qua thiết bị di động: điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nếu bạn muốn trang web của bạn được thực hiện tốt trên các công cụ tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng nó là responsive với các thiết bị di động. Một trang web responsive với các thiết bị di động, nó có thể được truy cập bởi nhiều người hơn các trang web chỉ thiết kế cho máy tính để bàn và laptop.

5. Những người hàng xóm tốt

Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã - đó là một câu ngạn ngữ cũ. Website của bạn liên kết đến những trang web spam đó có thể sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu đa số các liên kết của bạn đến từ các trang web spam thì công cụ tìm kiếm sẽ đối xử với trang web của bạn như một trang web spam và nó sẽ bị giáng cấp. Ngày nay mọi người vẫn sử dụng xậy dựng liên kết, đó là thực hành SEO thực sự tốt. Tuy nhiên, nó phải được thực hiện một cách cẩn thận. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn duy trì mối quan hệ với các chuyên gia SEO nếu bạn muốn trang web của bạn cư trú trong một khu phố tốt với những liên kết chất lượng.

Kết luận

Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm để cải thiện trang web của bạn. Những điều mà tôi đề cập ở trên chỉ là một số ít trong những yếu tố quan trọng nhất. Chúng là những đặc điểm chung của tất cả các trang web được tìm thấy trên những trang đầu tiên của Google hay Bing. Nếu bạn muốn trang web của bạn làm được điều đó, hãy thực hiện theo những lời khuyên đó của tôi.

Theo: thegioiseo

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget