Làm sao để kinh doanh online hiệu quả ?

Kinh doanh online đơn giản, dễ dàng mà lại hiệu quả. Khởi đầu là một cửa hàng kinh doanh theo cách kết hợp giữa truyền thống và Internet. Từ những bộ quần cũ của mình, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách kinh doanh online

Kinh doanh online đơn giản

Khởi đầu là một cửa hàng kinh doanh theo cách kết hợp giữa truyền thống và Internet. Từ những bộ quần cũ của mình, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách kinh doanh online.

Trước khi bỏ quần áo cũ ra để bán, bạn nên gấp gọn, đặt ngăn nắp, có thể trang trí thêm bình hoa nho nhỏ hoặc vật trang trí đơn giản cho thêm sinh động rồi chụp 1 bức ảnh toàn diện về những sản phẩm mình định bán.  Bạn nên chọn nơi có background đẹp, màu trầm để làm nổi bật bộ quần áo. ..

Làm sao để kinh doanh online hiệu quả ?


Theo kinh nghiệm của các chủ shop kinh doanh online, để thực sự phát huy hiệu quả của mô hình kinh doanh online này, bạn cần xác định sản phẩm hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường; xây dựng thông tin sản phẩm tốt; công bố mọi thông tin có thể liên hệ, khiếu nại, bảo hành, giải quyết các vấn đề phát sinh khi mua hàng với thông tin người chịu trách nhiệm cao nhất; xây dựng uy tín bán hàng thông qua dịch vụ gian hàng chuyên nghiệp, đảm bảo; xây dựng mạng lưới khách hàng của mình; tham gia các hoạt động, các chương trình marketing của đơn vị quản lý sàn để xây dựng thương hiệu và uy tín cá nhân; xây dựng các chiến dịch bán hàng hấp dẫn và phổ dụng; tham gia hỏi đáp, giải đáp các thắc mắc của thành viên để đóng góp thông tin và tiếng nói của mình.

Mặc dù kinh doanh theo mô hình truyền thống, có địa điểm, có mặt bằng vẫn tốt, nhưng hiệu quả của kinh doanh online đang chiếm một tỷ trọng rất cao. Với kinh doanh truyền thống, việc bạn tham gia mở shop ở đâu sẽ quyết định lớn đến hiệu quả kinh doanh của bạn”.

Bên cạnh những cách kinh doanh, buôn bán quần áo truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng mạng xã hội của mình để kiếm tiền với những bộ quần áo cũ. Bán đồ cũ online không khó, không cần vốn, không cần mặt bằng nhưng không phải ai cũng bán được đâu nhé! Với những bước đơn giản như trên, cùng một chút khéo léo của bản thân, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ những bộ quần cũ của mình.

Không những chú trọng việc cập nhật giá sản phẩm để khách hàng tin cậy về thông tin trên gian hàng, chúng tôi còn chủ động tiếp cận tới khách hàng qua việc sử dụng dịch vụ Pay-Per-Click và đưa thông tin sản phẩm lên đầu với chi phí không quá cao.

Việc đăng ký mở một gian hàng qua mạng hiện nay tương đối đơn giản, chi phí thấp, thậm chí miễn phí, quản lý thuận tiện, linh hoạt. Việc mở shop online không khó nên có thể khẳng đinh việc kinh doanh online không đòi hỏi số vốn lớn hay đầu tư nhiều công sức và thời gian, do đó ngày càng được các bạn sinh viên lựa chọn để khởi nghiệp kinh doanh của mình.


Kinh doanh online hiệu quả ra sao ?

Theo khảo sát thực tế, những người lựa chọn việc mở shop online để tự mình làm chủ ngày một nhiều. Có những cửa hàng 80% doanh thu lại đạt được từ hoạt động kinh doanh online. Cách tốt nhất là hãy để gian hàng bạn ghi tên mình trong lòng người mua hàng. Hiện nay, mua bán online đang phát triển mạnh mẽ, mà trong số đó Facebook là kênh bán hàng tiềm năng nhất. Trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, cá nhân vẫn liên tục tăng trưởng doanh số nhờ tận dụng năng lực kinh doanh online.

Ngay tháng đầu tiên, mức tăng trưởng doanh thu của cửa hàng lên tới 20%, trong khi số tiền bỏ ra chỉ dưới 2 triệu đồng. Bạn cũng có thể điều chỉnh giá cao lên một chút để khi người mua có mặc cả thì mình có thể giảm nhẹ sao cho phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget